Friday, April 15, 2011

Hiwaga

sa hindi ko maipaliwanag na dahilan, MASAYA ako sa mga nakaraang 3 araw.
hindi ko maintindihan bakit. basta masaya lang ako.


  • nagpopost ako ng kung anu-anong status sa facebook.
  • naglalaro ako ng cafe world
  • nagboblog ako sa blogspot
  • very active ang aking brain cells sa pag-iisip ng kung ano anong bagay na pedeng gawin
  • very energetic ako maghapon kahit maraming trabaho
hindi ko alam.
  • hindi ako naka-enervon
  • wala akong titi lalake sa buhay
  • hindi rin ako naglalalabas ng bahay
bakit nga ba ako masaya?

ung saya na kahit nakatingin ka sa kawalan eh nakangiti ka pa rin?
ung saya na ang gaan gaan ng pakirandam mo at feeling mo kayang kaya mong kumarir 24 oras?
ung saya na kahit kausap ka lang ng tao eh nahahawa sia ka kakulitan mo?

bakit nga baaaaaaaa??? nasisiraan na ba ako ng bait???

or this is just me moving on and finding myself... once again? :)

4 comments:

  1. wow. congrats on that change. stay positive. :)

    ReplyDelete
  2. That's good i'm happy for you. Keep it up.

    ReplyDelete
  3. thank you @ dare! :)

    can we change that d to b? hahaha :)

    ReplyDelete
  4. @Diamond R: now that's what you call, supportive follower! :) thanks! :)

    ReplyDelete