Tuesday, April 26, 2011

small world

PAST

i was watching cinema alone. i saw him itago natin sia sa pangalang boylet. he saw me. he changed his seat. 3 kembot away from me. after several glances, me isang lalaking umupo sa tabi nia. kasama niya pala. siguro boyfriend niya...


pero putanginangpaksyet, habang si "BF" ay aliw na aliw sa pinapanood, si boylet tingin nang tingin saken! putah! makapag CR nga.

nang biglang....  SUMUNOD!!!

oo ginigiliw kong mga tagasubaybay... sumunod si boylet sa cr!
habang ako ay nasa washing area, at siya ay umiihi.. nakita ko ang hindi dapat makita pero pinapakita.
oo. tiningnan ko. pinagnasahan. pero hanggang dun lang. wala sa dicksyunary ko ang mang ahas ng jowa ng may jowa. lalo na kung panakaw lang ang sandali. ayoko nga ang bitin! hahaha

that night umuwi akong may ngiti sa aking labi. sabi ko.. one day magkikita ulet tayo.. :D


FAST FORWARD...

dun sa bago kong location ng nilipatan ng bahay, aba, nakita ko sia. dali dali akong nag research sa mga kapitchever at nakilala ko sia. inadd sa fb. heto ang drama...

boylet: uy thank you sa pag add.
ako: uy hello. (kiyeme lang syempre)
boylet: nasa haus ka?
ako: oo. ikaw?
boylet: uu..
ako: parang nakita na kita before?
boylet: sa toooot.
ako: hindi ko matandaan! remind me.. (chos! tinitingnan ko lang kung aamin sia na pinakita nia burat nia saken! hahaha)
boylet: dun sa tooooooooot.
ako: ah oki! naalala ko na.. naalala ko na lahat ng nakita ko...
boylet: ikaw nga..
ako: bf mo ung kasama mo?
boylet: huh? hindi ah! ginawa mo pa akong bading!
ako: ah ganun ba? sorry. :)

muntik na akong tumambling.
mga ate naman.. kayo, ano sa palagay niyo?

di kasi ako mapalagay eh.. chos! :D

6 comments:

  1. may mga gusto lng talaga magpakita. hahaha

    at meron din kasing mga hindi naman bading, pero mamahalin ka. :)

    ReplyDelete
  2. ang labo naman nun men. hehehe.

    baka di nakikipag-relasyon. "tripper" lang kumbaga. ugh.

    ReplyDelete
  3. oo nga. baka tripper lang un!

    ReplyDelete
  4. actually ako mismo hindi ko alam ang pinagkaiba ng "tripper" sa isang "bi o bading".

    Para sakin kasi pag sinabi nilang tripper sila, in-denial silang beki na takot mastereotype. Haha for sure bi sya. :)

    ReplyDelete
  5. i say hayaan mo siya sa buhay niya. straight pala siya eh. eh di straight. bahala siya sa buhay niya. no, wala po akong pinaghuhugutan.

    ReplyDelete
  6. ako rin di ko alam ang kahulugan ng iba't ibang labels. kung saan siya masaya.

    ReplyDelete